Chào mừng bạn đến với diễn đàn dành cho cộng đồng oto Việt Nam
­
Viewing 1 post (of 1 total)
  • thaitn891thaitn891
    Participant
    Post count: 79

    Đánh giá BMW X6 thế hệ mới

    |

    Ngay sau khi ra mắt BMW X6 thế hệ mới (F16), em được trải nghiệm cảm giác lái và các tiện nghi của dòng xe mới này. Chiếc X6 được chạy thử trang bị động cơ Diesel 3,0 lít 06 xy-lanh thẳng hàng, công nghệ BMW TwinPower Turbo, có thể sản sinh công suất cực đại 258 mã lực và chỉ số mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại số vòng tua máy 1.500 – 3.000 vòng/ phút.

    Em không hiểu tại sao Euro Auto lại đưa mẫu X6 máy dầu về VN, chắc chắn không phải vấn đề kinh tế vì xăng đang rẻ, còn Bimmer thì chả quan tâm gì ngoài xe và …… :)

    Thiết kế bên ngoài vẫn đặc trưng như dòng X6 đời đầu, kích thước dài x rộng x cao là 4.909 x 2.170 x 1.702 mm. Vẫn bầu bầu dài dài của dòng Sport Activity Coupe không mạnh mẽ như X5 nhưng lại không nhàm chán như X3.

    Đuôi xe mạnh mẽ với hệ thống ống xả đôi. Đèn hậu với công nghê led rất ấn tượng.

    Cảm giác đầu tiên là không gian lái và hàng ghế sau rộng, không thấy “ngộp” như X6 E71 2008.

    Khoang lái rộng rãi, đơn giản với hệ thống nút bấm thống nhất từ sereis 1 tới series 7

    Hệ thống nút bấm các chức năng đồng nhất với các dòng xe của BMW. Nên bác nào đã lái series 1 sẽ không hề bỡ ngỡ khi lái X6.

    Chỉ tiếc là Euro Auto đã cắt đi 1 option vô cùng quan trọng là iDrive NBT, chỉ cung cấp option cơ bản với màn hình nhỏ và đầu đọc CD

    Nội thất theo đánh giá của em là sang trọng, xứng tầm với giá 3.3 tỷ: ghế bọc da Dacota mềm mại, táp lô cũng bọc da viền chỉ đen cao cấp. Không còn nhựa sần sùi như các xe đàn em X3, X4.

    Dù là xe máy dầu, nhưng tuyệt nhiên không hề nghe tiếng ồn đặc trưng của dòng xe Diesel. Với 258hp 6 máy, dòng xe này có công suất tương đồng với dòng động cơ N20 245hp được trang bị trên X4 28i hoặc X3 28i. Tuy nhiên, đọ dọt khi khởi động không thể bằng động cơ máy xăng N20 dù chiếc X6 em chạy thử đã được khởi động và máy đã nóng.

    Vì xe trang bị hệ thống truyền động 4 bánh nổi tiếng xDrive của BMW nên khi vào cua xe khá cân bằng, dù dáng xe có vẻ lênh khênh, không nghe riếng rít rít can thiệp quá nhiều của hệ thống cân bằng điện tử ESP như dòng xe chạy cầu sau.


Viewing 1 post (of 1 total)

You must be logged in to reply to this topic.